1️⃣【Top 5 kẹo Hàn Quốc tốt nhất 2021 】® Thedrunkenpot

By Thedrunkenpot.com.vn On Th6 26, 2021

Chúng tôi độc lập nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các sản phẩm tốt nhất, xem quy trình đánh giá tại đây. Chúng tôi có thể nhận được hoa hồng khi bạn mua hàng.

Nhiều gia đình Việt Nam hiện nay có thói quen chọn mua kẹo Hàn Quốc thay vì các loại kẹo khác để dùng cho gia đình, chiêu đãi khách khứa. Nguyên nhân là do bánh kẹo Hàn Quốc thường ít ngọt, hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, an toàn hơn.

Vậy có phải tất cả các loại kẹo Hàn Quốc đều đáp ứng được các tiêu chí trên? Kẹo hàn quốc nào ngon và bổ dưỡng nhất? Tất cả đều được chia sẻ cụ thể trong nội dung bài viết dưới đây, hãy theo dõi để tìm hiểu thêm nhé!

#Đầu tiên

Nhãn hiệu: Cheonnyeonae Food

Chọn BTV

Xếp hạng của biên tập viên
4,6

Kẹo có thành phần Thành phần chính là tinh chất hồng sâm, bột hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng như giúp thư giãn, tinh thần thoải mái, giảm mệt mỏi, chóng mặt, giảm cholesterol và triglycerid trong máu, điều hòa huyết áp, v.v.

Theo tìm hiểu của tôi, kẹo có xylitol chiếm hơn 50% chất làm ngọt nên không gây sâu răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Ngoài kẹo Giúp điều hòa huyết áp ổn định hơn, thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tuần hoàn máuGiảm cholesterol và triglycerid trong máu và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Khi sử dụng kẹo Giúp tăng cường hoạt động của dạ dày, cải thiện hệ thống miễn dịch… Giúp da tươi trẻ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, tôi thấy một số lưu ý: Dùng vào ban đêm sẽ gây mất ngủ, mùi nhân sâm khá nồng sau khi uống và Không dùng được cho trẻ em dưới 5 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

Cân nặng 300g
Mùi Nhân sâm thơm
Thành phần chính Tinh chất nhân sâm đỏ
Ngày hết hạn 36 tháng

# 2

Nhãn hiệu: Bất cứ lúc nào

Hương bạc hà mát lạnh

Xếp hạng của biên tập viên
4.4

Điểm tạo ấn tượng khi sử dụng kẹo là Hương bạc hà the mát, giúp tinh thần sảng khoái và đánh thức mọi giác quan khi sử dụng.

Về thiết kế thì mình thấy sản phẩm có Mẫu mã bao bì bắt mắt, thích hợp để bạn làm quà tặng cho bạn bè, người thân và sản phẩm Dùng được cho mọi lứa tuổi.

Khi sử dụng sản phẩm kẹo này, tôi cảm thấy khi Sử dụng quá nhiều gây ợ hơi và đầy bụng vì vậy bạn cần lưu ý để sử dụng đúng cách nhé!

Cân nặng 60g
Mùi cây bạc hà
Thành phần chính Xi rô đường maltitol
Ngày hết hạn 12 tháng

# 3

Nhãn hiệu: SẴN SÀNG

Đồ uống ngon

Xếp hạng của biên tập viên
4.4

Ưu điểm của sản phẩm này là Đóng gói, nhỏ gọn dễ dàng “bỏ túi” đến mọi bàn nhậu, uống trước hoặc trong bữa tiệc hoặc cảm thấy chóng mặt, bạn có thể lấy kẹo ra và nhai.

Khi tôi sử dụng nó, tôi thấy kệ Có tác dụng giải độc rượu cực nhanh chỉ sau 15 phút sử dụng. Kẹo có Vị ngọt thanh, rất thơm mùi xoài, nhai mềm rất dễ sử dụng.

Sản phẩm có Thành phần chiết xuất từ ​​trái cây nhiệt đới Nó cũng chứa hàm lượng vitamin C, vitamin B1 và ​​vitamin B6 vô cùng dồi dào. Nên khi sử dụng tôi luôn cảm thấy khỏe khoắn khi uống thuốc giải rượu hàn quốc.

Sản phẩm nhiều loại đóng gói từ dạng kẹo, đến dạng uống có cồn cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Cân nặng 12g
Mùi Hương xoài
Thành phần chính Tinh bột nghệ, sả, hương xoài
Ngày hết hạn

#4

Nhãn hiệu: Seoju

Hương vị đa dạng

Xếp hạng của biên tập viên
4.3

Ưu điểm lớn nhất của loại kẹo này là Có đến 5 hương vị như dưa hấu – đào – nho – dâu – chuối – nho xanh cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Kẹo cao su Hương thơm trái cây tự nhiên nhẹ nhàngGiòn tan, giòn sần sật rất dễ ăn. Theo tìm hiểu của tôi, kẹo sẽ thích hợp cho những người lười ăn trái cây nhờ kẹo giúp đỡ Giàu vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, hạn chế của sản phẩm này là Không có bao bì riêng nên sau khi mở túi sẽ khó bảo quản, khá bất tiện.

Cân nặng 50g
Mùi Đào, Vải, Yauort Peach, Yaourt
Thành phần chính Đường, Xi-rô, Hương liệu tổng hợp
Ngày hết hạn 12 tháng

# 5

Nhãn hiệu: 365

Mùi gừng tươi

Xếp hạng của biên tập viên
4.2

Phần yêu thích của tôi về kẹo là Mùi thơm và vị của gừng tươi kết hợp với vị đắng của sâm mang lại tinh thần dễ chịu, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, thích hợp cho những người hay bị say xe, tàu xe.

một điểm cộng nữa cho loại kẹo này là được sử dụng để điều trị cảm lạnh, nghẹt mũi, Bạn có thể dùng kẹo thay cho viên ngậm trị ho để thông mũi, mát họng, ngừa viêm họng và giảm cảm lạnh.

Tuy nhiên, tôi cảnh báo bạn rằng kẹo chỉ nên ngậm chứ không nên nhai có thể làm bị thương răng hoặc miệng vì kẹo rất khó.

Cân nặng 300g
Mùi Gừng + Hồng sâm
Thành phần chính Mạch nha, đường kính, hương liệu tổng hợp
Ngày hết hạn 24 tháng

Thị trường kẹo nội không thiếu những tên tuổi lớn như Bibica, Tràng An, Hải Châu, Hải Hà, Hữu Nghị,… Tuy nhiên, kẹo ngoại vẫn chiếm vị thế rất lớn. Hàng loạt bánh kẹo ngoại của Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… xuất hiện trên kệ ở hầu hết các cửa hàng, siêu thị lớn.

Trong đó, kẹo Hàn Quốc có lẽ chiếm ưu thế hơn khi có sự “bành trướng” của ông lớn Lotte từ năm 2008 đến nay. Kẹo Hàn Quốc có ưu điểm là phù hợp với khẩu vị người Việt, có giá thành “dễ thở” so với các loại kẹo ngoại của Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, v.v.

Kẹo hàn quốc có chất lượng tốt không?

Kẹo Hàn Quốc có chất lượng rất tốt, hơn hẳn về thành phần, hương vị, hàm lượng dinh dưỡng cũng như bao bì bắt mắt.

Kẹo Hàn Quốc nằm trong danh sách những loại kẹo ngoại chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng cho gia đình mình.

Kẹo Hàn Quốc có chất lượng tốt nhưng cũng không ít hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vậy hãy bỏ túi thêm một số tiêu chí và những vấn đề cần lưu ý khi chọn mua kẹo hàn quốc dưới đây để đảm bảo mua được loại kẹo tốt nhất nhé. Chi tiết:

Những điều cần lưu ý khi chọn mua bánh kẹo Hàn Quốc

Thương hiệu quyết định rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Rõ ràng, những sản phẩm của một thương hiệu uy tín và có tiếng sẽ tốt hơn rất nhiều so với những sản phẩm của một thương hiệu yếu kém, không tên tuổi dù có cùng xuất xứ từ Hàn Quốc.

Một số thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng ở Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo như Lotte, Dream, Gum, Pung, K-Market, Koryo, Nature, No Brand, Pocheon, v.v.

Các thương hiệu lớn này cũng có sự kiểm soát đặc biệt đối với sản phẩm của mình trên thị trường, hạn chế việc trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng nên càng yên tâm.

Thành phần được sử dụng là gì, có chứa nhiều phẩm màu, đường hóa học, chất bảo quản,… hay không? Bạn có thể kiểm tra thành phần này được cung cấp đầy đủ trên bao bì sản phẩm trước khi mua.

Kẹo Hàn Quốc có nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh những loại kẹo được sản xuất theo công thức mới hiện đại, người Hàn Quốc còn làm kẹo từ mạch nha theo phương pháp cổ truyền, kẹo từ củ nhân sâm bổ dưỡng,… mang đến những hương vị khác biệt thu hút người tiêu dùng. .

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại kẹo Hàn Quốc có hương vị phù hợp.

Tùy từng loại kẹo Hàn Quốc mà giá cả sẽ khác nhau. Nhìn chung, kẹo Hàn Quốc có giá bán mềm hơn nhiều loại kẹo ngoại khác của Mỹ, Pháp, Đức, Nhật,… nhưng cũng dao động từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng.

Chẳng hạn, kẹo dẻo trái cây Hàn Quốc Ad Lovely 360g có giá 55.000 đồng, nhưng Kẹo dẻo vị hồng sâm Hàn Quốc 500g có giá lên đến 250.000 đồng.

Nếu bánh kẹo Hàn Quốc được bán với giá rẻ bất thường, đó có thể là hàng giả hàng nhái kém chất lượng, bạn nên cẩn thận hơn.

Ngoài ra, khi mua bánh kẹo Hàn Quốc, bạn chỉ nên mua tại các đại lý, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại. Những địa chỉ này sẽ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành hàng chính hãng cũng như bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Trên đây là danh sách 5 loại kẹo Hàn Quốc thơm ngon, bổ dưỡng nhất mà mình đã tổng hợp và giới thiệu. Mỗi loại kẹo Hàn Quốc đều có những đặc điểm riêng về thành phần và mang lại những công dụng cũng như cách sử dụng nhất định.

Nhưng đối với cá nhân tôi, kẹo hắc sâm Hàn Quốc là sự lựa chọn của tôi vì những lý do sau:

  • Kẹo Vitamin Black Ginseng Hàn Quốc có thành phần chiết xuất từ ​​tinh chất và bột hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi – thành phần hấp dẫn nhất mà hầu như người tiêu dùng nào cũng tìm kiếm ở các loại kẹo Hàn Quốc.
  • Khi sử dụng, nó mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng như giúp thư giãn, tinh thần thoải mái, giảm mệt mỏi, chóng mặt, giảm cholesterol và triglycerid trong máu, điều hòa huyết áp, v.v.
  • Đặc biệt do có chứa xylitol chiếm hơn 50% chất tạo ngọt nên Kẹo vitamin đen nhân sâm Hàn Quốc không gây sâu răng, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.
  • Hơn nữa, giá bán của Kẹo vitamin nhân sâm đen Hàn Quốc không quá cao nên hầu như người Việt Nam nào cũng có thể mua được.

Lựa chọn của người biên tập

Nhãn hiệu: Cheonnyeonae Food

Chọn BTV

Xếp hạng của biên tập viên
4,6

Tất nhiên, có rất nhiều loại kẹo Hàn Quốc bị làm giả, làm nhái và bày bán tràn lan trên thị trường. Tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ bao bì, xuất xứ và tình trạng màu sắc,… của kẹo trước khi mua. Chọn mua kẹo tại các đại lý, cửa hàng hoặc siêu thị lớn để an toàn hơn. Hạn chế mua kẹo Hàn Quốc tại các sạp bán lẻ trong chợ vì đây là nơi kẹo giả đến và tập kết nhiều nhất.

Bánh kẹo Hàn Quốc phải nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam nên không phải địa chỉ nào cũng bán được. Để mua bánh kẹo Hàn Quốc, bạn có thể đến các đại lý, cửa hàng hoặc siêu thị lớn, đặc biệt là Lotte Mart. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua bánh kẹo Hàn Quốc dễ dàng thông qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, v.v.

Kẹo Hàn Quốc cũng giống như nhiều loại kẹo khác cũng chứa một lượng đường nhất định, chưa kể chất tạo màu, tạo hương, chất bảo quản,… Vì vậy, bạn không nên ăn nhiều kẹo dù là kẹo Hàn Quốc hay Pháp. , Đức, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,…

Ăn nhiều kẹo sẽ làm tăng lượng đường trong cơ thể, dẫn đến tăng cân, béo phì, tiểu đường, các bệnh về tim mạch, dạ dày, v.v.

Điều này phụ thuộc vào lượng đường trong kẹo Hàn Quốc. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, mỗi người chỉ nên tiêu thụ khoảng 25g đường, tương đương 6 thìa cà phê mỗi ngày. Từ đó, bạn có thể chia lượng đường cho khối lượng của túi kẹo để tính xem có bao nhiêu viên kẹo cần ăn.

Riêng đối với trẻ nhỏ, mỗi ngày chỉ nên ăn 1-3 viên kẹo, nếu ăn nhiều sẽ dính vào răng và gây sâu răng cho trẻ.

Câu trả lời chắc chắn là không, kẹo Hàn Quốc dù hàm lượng dinh dưỡng cao đến đâu cũng chỉ là món ăn vặt, không thể thay thế bữa ăn phụ hay bữa ăn chính.

Không nên ăn kẹo trước bữa ăn để tránh nguy cơ đầy bụng, khó tiêu, không còn cảm giác thèm ăn cơm. Về lâu dài sẽ dẫn đến chán ăn và mắc bệnh dạ dày, suy nhược cơ thể.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn cho mình sản phẩm kẹo Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Nguồn : vietreview.vn

Thedrunkenpot chuyên chia sẻ về các quán ăn ngon chuyên về Lẩu và Nướng của tất cả quán tại Việt Nam. Mong mang đến sự bổ ít cho các bạn , đặt biệt là những tín đồ yêu thích Lẩu Nướng như mình !!!
Liên hệ với tôi nếu bạn cần gì : Thedrunkenpot.com.vn@gmail.com

Prev Post

Cách làm cà na ngào đường thơm ngon

Next Post

SKYE BAR Phú Quốc Nơi vui chơi giải trí sang trọng đẳng cấp

Leave a comment