1️⃣【Du dương cùng TOP 10 quán cafe nhạc sống Hà Nội 】® Thedrunkenpot

Thưởng thức âm nhạc ngọt ngào và nhâm nhi tách cà phê đắng nhẹ là một trải nghiệm hoàn hảo. Giữa vô số quán cà phê trải dài khắp các con phố Hà Nội, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất để cảm nhận trải nghiệm hoàn hảo trên đây? HHãy cùng điểm qua TOP 10 nhà hàng Cafe nhạc sống hà nội Bên dưới cực hay.

Với tông nền chủ đạo là trắng và vàng, được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Pháp sang trọng. Đây là một địa chỉ có cách bài trí rất hiện đại và trang nhã.

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu hiện đại và vị trí đắc địa, SWING là phòng trà lý tưởng để bạn trải nghiệm đẳng cấp, thưởng thức âm nhạc và đồ uống theo phong cách lấy cảm hứng từ thế giới. trang nhã, sang trọng mà không phải phòng trà nào cũng có được.

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian, đồ uống ở đây cũng khá đa dạng, ngoài cà phê, nước hoa quả thì nhâm nhi một chút rượu nhẹ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại SWING sẽ là điểm cộng cuối cùng cho trải nghiệm của bạn.

  • Địa chỉ nhà: 158 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ kinh doanh: 9:00 – 23:00
  • Phạm vi giá: 30.000đ – 100.000đ

Âm nhạc tại TYPOGRAF bắt đầu lúc 8:45 sáng hàng đêm, trong không gian ấm cúng, thân mật. Cùng với thực đơn đồ uống đa dạng, với cà phê, nước ép như bưởi, cam, cà rốt, sinh tố với giá cả phù hợp với nhiều đối tượng.

Để có thể tìm được một không gian gần gũi, cùng với đồ uống và âm nhạc thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ảnh: @typografcafe

Không gian của quán chủ yếu làm bằng gỗ ván và đèn vàng, đây là một địa điểm cực kỳ “sang chảnh”, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Và đặc biệt âm nhạc tại TYPOGRAF không bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Hãy đến TYPOGRAF để trải nghiệm quán cafe nhạc sống với sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên, chủ quán và nhạc sống diễn ra hàng ngày hàng đêm, đừng quên trải nghiệm menu đồ uống đa dạng.

Khám phá thêm: 14 quán cà phê sang chảnh ở Hà Nội hút giới trẻ Hà Thành

  • Địa chỉ nhà: Tầng 6, tòa nhà BIDV, 85 Lương Định Của, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ kinh doanh: 19:00 – 23:00
  • Phạm vi giá: 35.000 – 100.000 VND

Bạn muốn nghe nhạc nào với nhạc sống, 9PM sẽ giúp bạn. Thuộc tòa nhà BIDV với không gian rộng rãi, tầm nhìn rộng, thích hợp cho đoàn đông người và đặc biệt muốn tổ chức các sự kiện nhỏ.

Hình ảnh: @9pm_coffee_muzik

Với không gian chiếm trọn tầng 6 của tòa nhà, khách hàng có thể tận hưởng một không gian vô cùng thoáng đạt, phong cách décor tối giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn đề cao sự riêng tư.

9h tối, chương trình nhạc sống tại quán sẽ bắt đầu, với nhiều gu thưởng thức âm nhạc khác nhau. Đồ uống ở đây cũng đa dạng với sinh tố, nước ép, đá xay, cocktail và một số đồ ăn nhanh, so với các quán cafe nhạc sống khác thì giá cả khá hợp lý.

  • Địa chỉ nhà: 1 BT1 Resco Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ kinh doanh: 6:00 – 22:00
  • Phạm vi giá: 28.000đ – 50.000đ

Nghe tên quán thôi là bạn đã thấy được sự đặc biệt rồi phải không? CONTAINER KAFE sử dụng container để làm ghế ngồi, với kiểu dáng rất độc đáo cùng với view nhìn thẳng ra ngoài, tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng.

Ảnh: Sưu tầm

Nằm trong khu đô thị, CONTAINER KAFE có không gian rất yên tĩnh, được trang trí theo phong cách cổ điển với gam màu đỏ chủ đạo. Nhạc sống tại quán bar diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần.

Quán cafe nhạc sống Hà Nội này có menu đồ uống rất đa dạng như: đá xay, sinh tố, cafe … và một số loại cafe đặc biệt như espresso, lattte, capuchino, ….

Một quán cafe nhạc sống ở Hà Nội khác không thể bỏ qua là ACOUSTIC, một quán cafe có nhạc ACOUSTIC ngon nhất ở số 7 Nguyễn Siêu. Với thiết kế ấm cúng nhưng vẫn pha chút cá tính mạnh mẽ. ACOUSTIC tự tin có thể phục vụ mọi lứa tuổi khách hàng.

Ảnh: Sưu tầm

Với tiếng nhạc cực êm, và không gian ấm áp. ACOUSTIC cũng mang đến cho khách hàng của mình những giây phút tĩnh lặng và bình yên.

Đây thực sự là nơi thích hợp cho những buổi hẹn hò, trò chuyện, thưởng thức âm nhạc hay đơn giản là nhâm nhi ly cà phê, nước ép trái cây, sinh tố,… sau một ngày làm việc mệt mỏi. .

Tìm ra ngay bây giờ: 8 Quán cà phê Acoustic Hà Nội

  • Địa chỉ nhà: 63 Hàng Bún, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ kinh doanh: 15:00 – 00:00
  • Phạm vi giá: 30.000 VND -100.000 VND

Với vị trí dễ tìm, vị trí đẹp đó COFFEE & LOUNGE là một quán cà phê nhạc sống Hà Nội có chỗ ngồi và view thoải mái dành cho nhóm đông người. Menu đồ uống của quán có cà phê, trà chanh, nước ép, sinh tố trái cây, sữa chua, … đáp ứng nhu cầu của hầu hết các đối tượng.

Ảnh: @ imvuthao_02

Không chỉ ca sĩ hát mà các bạn còn có thể trổ tài, với không gian lung linh, hát cho mọi người cùng thưởng thức.

Nhân viên ở đây cũng như không gian quán cũng vậy, nhẹ nhàng lịch sự mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách. Nếu bạn muốn tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của phố phường, thì COFFEE & LOUNGE sẽ là quán cà phê nhạc sống đầu tiên bạn nghĩ đến.

  • Địa chỉ nhà: Ngõ 233 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ kinh doanh: 7:00 – 23:00
  • Phạm vi giá: 20.000 đ -55.000 đ

Nằm trong danh sách các quán cafe nhạc sống Hà Nội Thedrunkenpot muốn đề cử tiếp theo là Trình Ca. Trịnh Ca – tên quán cũng có thể giúp bạn dễ dàng đoán ra những ca khúc sâu lắng được sử dụng tại đây. Vào những ngày vắng bóng ca sĩ, không gian sẽ tràn ngập âm nhạc huyền thoại Trịnh Công Sơn.

Không gian bên ngoài của quán cũng mang đến cảm giác tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Vừa thưởng thức đồ uống, vừa nghe những bản nhạc du dương, mang đến cho khách hàng sự thư thái, giúp xóa tan mọi bận rộn, lo toan trong cuộc sống.

Ảnh: @iamvinhloc

Với âm nhạc và hình ảnh của Trịnh Công Sơn, TRỊNH CAFÉ khiến người ta liên tưởng đến một nhạc sĩ với những tác phẩm kinh điển. Nghe nhạc và thưởng thức những thức uống đơn giản của quán như cà phê, trà gừng nóng, sinh tố trái cây, một vài món để nhâm nhi như: hướng dương… mang đến sự nhẹ nhàng xen lẫn chút hoài niệm.

Đồ uống ở đây cũng có giá cả hợp lý, menu không quá đặc sắc nhưng đủ để thực khách có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

  • Địa chỉ nhà: 29 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ kinh doanh: 7: 00-23: 00
  • Phạm vi giá: 20.000đ – 55.000đ

G4U là một trong những quán cà phê nhạc sống đông khách nhất Hà Nội, là địa điểm quan trọng của nhiều người. Nếu những quán cà phê nhạc sống khác chỉ diễn ra vào buổi tối thì G4U lại mở cả ngày lẫn đêm. Vào buổi sáng, bạn sẽ có thể nghe những bản thu âm guitar đặc biệt và vào buổi tối, sân khấu chắc chắn sẽ được mở ra cho nhạc sống.

Ảnh: @ minchin.99

Không gian quán hơi nhỏ với 2 tầng được trang trí theo phong cách cổ điển với đĩa hát vinyl, đàn ukulele, guitar,… Mang hơi hướng nghệ sĩ mạnh mẽ. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng với cafe, sữa chua, đá xay, sinh tố, v.v.

Hãy đến với G4U để có những trải nghiệm mới về đội ngũ nhân viên quầy bar với phong cách phục vụ tận tình và nhanh chóng, âm nhạc chất lượng và nhiều sự lựa chọn về đồ uống.

Tìm kiếm thêm thông tin: top 10 quán cafe đẹp ở Hồ Tây

Nếu vừa muốn thưởng thức âm nhạc, vừa thưởng thức đồ uống và các món ăn độc đáo thì đừng bỏ qua 20thứ tự CÀ PHÊ không sao. Với điểm nổi bật là thực đơn đa dạng của nhà hàng. Rất nhiều khách hàng đã đến đây để có thể trải nghiệm cùng lúc bộ 3 này.

Nhạc sống lúc 20thứ tự CAFFEE thường được tổ chức vào tối thứ 4 và thứ 7, và bạn cũng có thể thể hiện tài hát karaoke của mình mà không phải trả thêm phí.

Ảnh: Sưu tầm

Có thể 20thứ tự CÀ PHÊ khá độc và lạ. Với vị trí của mình, quán gần như tách biệt với không gian bụi bặm ngoài đường. Trải nghiệm những thức uống mát lạnh hay ấm nóng cùng tiếng nhạc du dương là một trải nghiệm tuyệt vời.

20th CAFFEE phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng với thực đơn đa dạng từ cà phê, đến các loại nước ép, sinh tố trái cây, trà chanh, v.v.

Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình từ nhân viên đến chủ quán, bạn đừng bỏ lỡ 20thứ tự CÀ PHÊ cho bạn lựa chọn quán cà phê có nhạc sống

Với vị trí nằm trong khu Tạ Hiện đông đúc và nhộn nhịp, THANH HÓA TÀ HIỀN cũng mang phong cách nhộn nhịp như vậy. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự yên tĩnh ở đây thì đến vào buổi chiều sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngược lại, nếu bạn thích sự ồn ào, không cần quá ồn ào nhưng đủ để cảm nhận nhịp sống thì HAY BAR là nơi bạn nên đến để trải nghiệm.

Ảnh: @zigga_no

Với thực đơn đa dạng, đặc biệt phong phú các loại cocktail, cà phê, sinh tố,… không chỉ người Việt Nam mà cả du khách nước ngoài cũng thường xuyên lui tới đây.

Âm nhạc tại HAY BAR thường bắt đầu lúc 21h. Âm nhạc ở đây không bao giờ làm khách hàng thất vọng. Khách hàng khi trải nghiệm tại HAY BAR luôn dành những lời khen “có cánh” cho các nhạc công, nghệ sĩ hát nhạc sống tại đây.

Dưới đây là 10 nhà hàng hàng đầu Cafe nhạc sống hà nội được nhiều người biết đến với chất lượng, phong cách cũng như đồ uống và âm nhạc mà bạn có thể tham khảo và thường xuyên sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Xem thêm các bài viết khác: