1️⃣【King BBQ Buffet Bến Tre: nhà hàng món nướng đậm phong cách Hàn Quốc tại Bến Tre! 】® Thedrunkenpot

Ngoài những điều này ra nhà hàng Sang trọng, đắt đỏ hay những quán trà sữa thế hệ Z hiện nay thì Buffet nướng cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý cho buổi hẹn hò đầu tiên, hay những buổi gặp gỡ bạn bè. Nếu còn đang đắn đo không biết cuối tuần này đi đâu thì hãy cùng Thedrunkenpot khám phá Nhà hàng King BBQ Buffet phong cách Hàn Quốc tại Bến Tre nhé!

Nhà hàng được chọn nằm ngay mặt đường quốc lộ, đây là vị trí đắc địa của nhà hàng vì rất dễ tìm. Với phong cách đậm chất Hàn Quốc, chính vì vậy King BBQ đã thu hút một lượng khách cực lớn vào những dịp Lễ, Tết hay cuối tuần. Ngoài ra, ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ với công thức tẩm ướp tuyệt hảo của đầu bếp đã tạo nên vô vàn món ăn ngon.

Với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cùng với vẻ ngoài tinh tế đã mang đến một không gian nhà hàng đầy lôi cuốn khi mới nghe đến. Mặc dù, nhà hàng King BBQ là nơi chuyên phục vụ thực khách về đồ nướng nhưng không gian lại rất thoáng mát, rộng rãi. Tạo cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây.

Thế mới thấy, chỗ nào ở quán cũng là view triệu đô, là nơi để các tín đồ sống ảo check in tại quán. Bạn vừa có thể thưởng thức rất nhiều món ăn Hàn Quốc tại đây, vừa có thể cho ra đời những bộ ảnh triệu view tại King BBQ mà không cần phải đi đâu xa.

Ngoài ra, vị trí của King BBQ là một vị trí rất thuận tiện. Bởi lẽ, có chỗ để xe rất thuận tiện, sẵn sàng phục vụ thực khách khi đến quán. Không sợ rằng, khi đến nhà hàng, bạn sẽ đậu xe ở đâu? Khu vực để xe rất rộng và thoáng mát nên bạn có thể yên tâm vào nhà hàng thưởng thức những món ăn ngon, tuyệt vời mà không cần phải lo lắng.

View triệu đô tại King BBQ. (Nguồn: Internet) Trước King BBQ (Nguồn: Internet)

Điểm cộng cực lớn đến từ không gian với hàng nghìn góc sống ảo triệu view dành cho các bạn gái. Thực đơn tại nhà hàng lại là một điểm cộng nữa bởi các món ăn tại nhà hàng đều là ẩm thực Hàn Quốc được mang về Việt Nam với công thức tẩm ướp đặc biệt tạo nên hương vị và mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Sự quyến rũ không thể thoát khỏi sự thơm ngon này. Đặc biệt, khi bước chân vào quán, bạn đừng bỏ qua món ghẹ hấp dừa.

Cua hấp dừa. (Nguồn: Internet)

Dành cho những thực khách đam mê hải sản. King BBQ là một sự lựa chọn đúng đắn. Nói đến hải sản ở nhà hàng thì ngon không thể tả. Hương vị thịt ghẹ ngọt lịm sẽ chiếm trọn trái tim của bạn khi hòa mình vào không gian đậm chất Seol tại nhà hàng.

Không dừng lại ở đó, bào ngư và các loại ốc cũng là những đối tượng rất hút thực khách khi đến đây. Bởi độ thơm, béo của nó đã làm tan chảy trái tim thực khách.

Hải sản tươi sống tại King BBQ. (Nguồn: Internet)

Với sự tỉ mỉ, sạch sẽ và tỉ mỉ cùng với chất lượng món ăn, chắc chắn thực khách sẽ quay lại nhà hàng lần thứ hai.

Đại tiệc thịnh soạn tại King BBQ. (Nguồn: Internet)

Với hai điểm cộng cực lớn mà nhà hàng đã tạo ra. Ngoài ra, nhân viên tại nhà hàng rất hiểu ý khách hàng, vô cùng nhiệt tình và vui vẻ khi khách hàng cần hỗ trợ. Điều này đã tạo nên điểm cộng thứ ba cho nhà hàng về thái độ phục vụ. Vì vậy, khi về với quê hương xứ dừa, hãy thử đến với King BBQ để có những giây phút tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Chúc bạn cuối tuần vui vẻ bên gia đình và bạn bè tại King BBQ. Và hãy theo dõi Thedrunkenpot của chúng tôi, để khám phá thêm nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhé!